10:19 ICT Chủ nhật, 27/09/2020
Tập thể trường TH số 1 Hòa Nhơn quyết tâm thực hiện tốt chủ đề năm học mới!!!

TIN TỨC

NHÀ TRƯỜNG

Báo cáo xây dựng trường chuẩn

Thực hiện công văn số 528/PGD&ĐT-TH ngày 8 tháng 9 năm 2010 của Phòng GD&ĐT Hòa Vang về việc Thông báo kế hoạch kiểm tra công nhận lại các trường tiểu học đạt chuẩn A/ KẾT QUẢ DUY TRÌ VÀ PHÁT TRIỂN: I -Tiêu chuẩn 1: Tổ chức quản lý 1/Công tác quản lý: a. Nhà trường đã xây dựng kế hoạch phát triển...

THỜI KHÓA BIỂU

   1. TKB giáo viên

   2. TKB lớp
 

THÀNH VIÊN

HỌC SINH TIÊU BIỂU

LÊ NGUYÊN BẢO TRÂM


 

Trang nhất » TIN TỨC » Dòng sự kiện

Chuyên đề dạy học theo phương pháp Bàn tay nặn bột và chuyên đề 2 buổi/ ngày.

Thứ tư - 02/11/2016 23:39
Hình minh họa

Hình minh họa

Thực hiện kế hoạch hoạt động chuyên môn năm học 2016-2017, sáng ngày 26 tháng 10 năm 2016, trường Tiểu học số 1 Hoà Nhơn triển khai chuyên đề dạy học theo phương pháp Bàn tay nặn bột và chuyên đề 2 buổi/ ngày.
       Thầy Trần Kim Trung thể hiện tiết dạy: Nước có những tính chất gi? Thầy đã vận dụng thành công 5 bước của phương pháp Bàn tay nặn bột. Việc ứng dụng phương pháp này vào giảng dạy đã gây được sự hứng thú cho học sinh. Các em tiếp thu kiến thức một cách chủ động.




Chuyên đề do thầy Trần Kim Trung dạy với bài Nước có những tính chất gi?

      Ngoài ra, để nâng cao chất lượng dạy buổi thứ hai, bộ phận chuyên môn cũng tổ chức củng cố lại chuyên đề dạy học 2 buổi/ ngày. Cô giáo Nguyễn Thị Bé dạy lớp 3/6 đã thể hiện tiết       “ Luyện tập về cách tìm số chia”. Với việc vận dụng linh hoạt nội dung, phương pháp và hình thức dạy học, các em đã được ôn lại kiến thức đã học và nâng cao kiến thức cho học sinh năng khiếu. Trong quá trình lên lớp, cô luôn quan tâm đến tất cả các đối tượng học sinh.  




         Tóm lại, để việc dạy và học ở tiểu học đạt yêu cầu “ nhẹ nhàng hơn, tự nhiên hơn, hiệu quả hơn” quả là một yêu cầu quan trọng, cần thiết và đầy khó khăn vì đòi hỏi người giáo viên phải biết đổi mới phương pháp giảng dạy, phải tự tin, am hiểu đầy đủ nội dung kiến thức, kỹ năng cần truyền thụ của từng tiết dạy; phân loại được các đối tượng học sinh để từ đó tổ chức được các hoạt động của thầy và trò một cách hợp lý, khoa học, biết gợi mở, tư duy độc lập, sáng tạo, phát huy hết năng lực tiềm tàng của mỗi bản thân học sinh, người giáo viên phải có khả năng ứng xử sư phạm tốt, tạo không khí thân mật, hiểu biết tin tưởng nhau giữa thầy và trò trong tiết học.
         Dưới sự chủ trì của cô giáo Lê Thi Toại- Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo đã trao đổi, thảo luận để  đưa ra những phương án tổ chức các hoạt động dạy Toán tăng cường phù hợp với từng đối tượng học sinh. Đồng thời, các thầy cô cũng đã bàn kĩ về các kĩ thuật tổ chức dạy học theo phương pháp Bàn tay nặn bột.
        Thầy giáo Ông Văn Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đã có những kết luận về việc tổ chức dạy học 2 buổi/ ngày và phương pháp Bàn tay nặn bột rất hữu ích.

Tác giả bài viết: Lê Thị Toại

Nguồn tin: Trường TH số 1 Hòa Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ỨNG DỤNG CẦN THIẾT



CÁC TRƯỜNG TH TRONG HUYỆN

THĂM DÒ Ý KIẾN

Cho biết ý kiến của bạn về Website?

Rất tốt.

Đầy đủ dữ liệu cần thiết.

Chưa tốt lắm.

Không ý kiến.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 867

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 92036

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3282908

Vị trí trường TH số 1 Hòa Nhơn



Lựa chọn và tải các chương trình tiện ích hỗ trợ trên máy bằng cách
bấm vào biểu tượng Icon trên.



TRANG CHỦ
- NHÀ TRƯỜNG - TIN TỨC - DANH SÁCH CÁN BỘ - TRA CỨU CÔNG VĂN - TEST IQ